TPBVSK Fitobimbi Appetito Siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược Châu Âu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Fitobimbi Appetito không còn là cái tên xa lạ đối với các mẹ có con nhỏ biếng ăn. Sản phẩm tạo nên “cơn sốt” tại Việt Nam này được biết đến với 3 tác dụng từ thảo dược Châu Âu. Thực hư hiệu quả ra sao hay cùng dieutribiengan tìm hiểu nhé!

Cha mẹ “khủng hoảng” khi con biếng ăn

Cha mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho trẻ những điều tốt đẹp, chăm lo cho con từ miếng ăn, giấc ngủ. Tuy nhiên, khi việc ăn uống trở thành “cực hình” với bé thì đó cũng chính là nỗi ám ảnh của nhiều bậc cha mẹ. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ luôn ước ao con mình ăn thật nhiều, đủ chất để phát triển toàn diện.

Khi trẻ biếng ăn các bậc cha mẹ phải “tính toán” đủ trăm phương ngàn kế để dụ các bé. Nhiều gia đình huy động cả đội quân để làm trò cho bé hào hứng hơn với bữa ăn. Nhưng đâu lại vào đó, thậm chí còn khiến các bé trở nên sợ hãi mỗi khi nhìn thấy thức ăn.

Có nhiều bậc cha mẹ không giữ được bình tĩnh khi trẻ lười ăn, không chịu nhai, ngậm mãi một miếng cơm…nên dùng roi vọt, quát mắng. Ngược lại, một số cha mẹ lại chiều theo sự đòi hỏi của trẻ bằng cách cho trẻ vừa ăn vừa xem tivi, điện thoại để bé ăn được nhiều hơn… Chính những điều này vô tình “đẩy” trẻ vào thế biếng ăn lại càng biếng ăn hơn.

Cha mẹ “khủng hoảng” khi trẻ biếng ăn

Fitobimbi Appetito vị cứu tinh cho trẻ biếng ăn đến từ Châu Âu với 3 tác động “vàng”

TPBVSK Fitobimbi Appetito là chế phẩm được chiết xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với các loại thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biệt được kiểm chứng an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. 

[caldera_form id=”CF6099db46a8640″]

Thành phần chuẩn hóa Châu Âu

Dịch chiết cây Centaury (Centaurium erythraea)

Trong một báo cáo của cơ quan European Medicine Agency năm 2010 và 2015, cũng tìm thấy mối quan hệ giữa việc sử dụng thành phần ngọn cỏ Centaury và hạt cỏ Cari trong việc cải thiện cảm giác thèm ăn. Trong thành phần ngọn Centaury có nhiều chất chống oxy hóa, cho nên người dân Châu Âu thường dùng cây Centaury để pha trà uống giúp đẹp da, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, Centaury còn được dùng trong trường hợp sốt, rắn cắn và biếng ăn tâm lý.

Centaury có vị đắng do chứa iridoid, erytaurin, swertiamarin, vị đắng thậm chí có thể phát hiện khi hòa tan dịch chiết cây Centaury 3.500 lần. Chính vì đắng này giúp bài tiết dịch vị và dịch mật, vì vậy thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Theo Commission E thì liều lượng được khuyến cáo là 1-2g/ ngày, có thể sử dụng 6g mỗi ngày đối với trường hợp rối loạn tiêu hóa.

Dịch chiết rễ Long đởm vàng (Gentiana lutea)

Hai nghiên cứu lâm sàng độc lập có đối chứng trên rễ cây Long đởm vàng (Tên khoa học Gentiana lutea) được tiến hành bởi nhóm nghiên cứu của Borgia M. và nhóm Wegner T. cho thấy hiệu quả của việc kích thích sự phát triển thần kinh vị giác và cải thiện tiết enzyme tiêu hóa và thèm ăn. 

Cây thuốc rất đắng, chính vị đắng này kích thích cơ quan thụ cảm trên lưỡi gây tiết nước bọt và dịch vị, kích thích ngon miệng. Bên cạnh đó, nó còn làm tăng hoạt động của dạ dày, đồng thời giảm triệu chứng đầy bụng, khó tiêu. Có thể dùng bột rễ cây pha loãng hoặc dịch chiết rễ cây với liều lượng từ 0,1 đến 6g/ ngày, dùng 15 đến 60 phút trước khi ăn.

Phấn hoa (Pollen)

Được phát hiện vào đầu những năm 1970 sau khi một số vận động viên sau khi sử dụng phấn hoa cảm thấy khỏe “gấp đôi”. Phấn hoa cũng tìm thấy có giá trị dinh dưỡng vì cung cấp những axit amin thiết yếu như methionine, lysine, threonine và tryptophan (Komosinska-Vassev 2015). Phấn hoa có chứa nhiều dinh dưỡng quý, gồm 22 loại acid amin, 18 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg, kẽm,,,) và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người. Phấn hoa có thể sử dụng ở nhiều dạng khác nhau chẳng hạn như dạng viên nén, viên nang, dạng bột hòa vào nước. Các nhà sản xuất dược phẩm bào chế phấn hoa dưới dạng dịch chiết tiêu chuẩn hóa, vẫn duy trì được hoàn toàn dưỡng chất mà không có nguy cơ dị ứng khi sử dụng, vì vậy rất an toàn cho trẻ em.

Mầm lúa mì (Triticum aestivum)

Thông qua nghiên cứu những thảo dược với thành phần dinh dưỡng nổi trội có tác dụng cung cấp thêm năng lượng hoặc 1 số nguyên tố dinh dưỡng quan trọng. Ví dụ, một số nghiên cứu cho thấy mầm lúa mì giàu protein ở dạng dự trữ (85%) khi vào cơ thể sẽ giúp cung cấp sắt và axit amin như axit glutamic và proline. Các nước Châu Âu thường dùng lúa mì để nấu cháo nhằm cung cấp các dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, lúa mì cũng là một nguồn vitamin tuyệt vời là các vitamin thiamin (35% DV), folate (20% DV), vitamin B6 (18% DV), và niacin (10% DV) ngoài ra nó cũng chứa một lượng lớn các chất khoáng cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ.

3 tác động “vàng” làm nên thương hiệu

Fitobimbi Appetito được xây dựng dựa trên công thức chuyên biệt do các nhà khoa học Italia dày công nghiên cứu trong nhiều năm và đưa ra thị trường vào năm 1999. Đến nay, sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Fitobimbi Appetito vẫn luôn được tin dùng ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều trường hợp ghi nhận hiệu quả tốt sau khi sử dụng sản phẩm. Điều này có được là nhờ 3 tác động tối ưu của Fitobimbi Appetito mang lại:

  • Hỗ trợ ăn ngon: Giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng tự nhiên
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa: Tăng cường bài tiết dịch tiêu hóa, kích thích hoạt động tiêu hóa thức ăn và giúp cơ thể trẻ hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.
  • Bổ sung vi chất từ thực vật: Cung cấp 22 loại acid amin, 18 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg, Kẽm…) và nhiều hoạt chất sinh học có lợi giúp tăng năng lượng cho trẻ, hồi phục sức khỏe, phát triển toàn diện.

Với công thức “3 trong 1” đã giúp Fitobimbi Appetito trở thành người bạn đồng hành với trẻ biếng ăn. Sản phẩm tác động toàn diện cải thiện các triệu chứng biếng ăn, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, bổ sung vi chất từ thực vật, tạo nên nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện.

Hãy cùng lắng nghe chuyên gia nói về những ưu điểm “vượt trội” của sản phẩm FITOBIMBI APPETITO:

Phản hồi của các mẹ sau khi cho con dùng sản phẩm FITOBIMBI APPETITO:

 

Để sớm tìm được giải pháp giúp con hết biếng ăn, khỏe mạnh, bạn hãy gọi ngay tới số hotline 0976807722 hoặc tổng đài tư vấn miễn phí để được chuyên gia tư vấn cụ thể!

diem-ban san-pham
diem-ban

Bình luận của bạn

  1. Bùi thị tằm đã bình luận

    Con tôi bị đi ngoaic

    • cskh đã bình luận

      Chào bạn
      Bé hiện được mấy tháng tuổi và bao nhiêu cân rồi? Bé là bé trai hay bé gái? Bé nhà bạn có hay ốm không? Bé có gặp vấn đề về táo bón, hô hấp, rối loạn tiêu hóa không? Bé đi ngoài ngày mấy lần?
      Để được tư vấn cụ thể hoặc giải đáp thắc mắc về tình trạng của bé, bạn vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800 8070 (miễn cước) để được tư vấn, hỗ trợ !
      Chúc bạn và bé mạnh khỏe!

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN