FITOBIMBI APPETITO – GIẢI PHÁP ƯU VIỆT CHO TRẺ BIẾNG ĂN

“Mỗi lần cho con ăn đúng là nỗi ám ảnh của em, bữa nào cũng như ra trận, cứ đuổi đuổi bắt bắt, không thì lại quấy khóc ầm nhà, làm đủ mọi cách mà con chẳng chịu ăn.” Tâm sự của mẹ cũng chính là nỗi lòng của bao mẹ có con biếng ăn. Mà biếng ăn nào có phải vừa đâu, nó gây ra bao hệ lụy, nào là suy dinh dưỡng, chậm phát triển, lại hay ốm vặt. Có cách này vừa đơn giản, nhanh chóng mà lại giúp trẻ hết biếng ăn không?

Để giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, lên cân đều đều, mẹ nhàn tênh, công ty Pharmalife Research đã nghiên cứu và cho ra đời Fitobimbi Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu. Fitobimbi Appetito chính là giải pháp ưu việt cho trẻ biếng ăn, là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ, sở hữu những ưu điểm nổi bật không phải sản phẩm nào cũng có được.

Xuất xứ châu Âu “xịn sò”

Fitobimbi Appetito được sản xuất bởi Công ty Pharmalife Research – có trụ sở tại Via Casa Paradiso 2/A 23846 Garbagnate Monastero (LC) Italy. Trong hơn 20 năm hoạt động, sản phẩm của Pharmalife Research đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Pharmalife Research sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP, được cấp chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Tại Việt Nam, Fitobimbi Appetito được nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap – có địa chỉ: Biệt thự số L09, lô đất 11, khu đô thị mới Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Công ty Pharmalife Research - Italy

Công ty Pharmalife Research – Italy

Thành phần thảo dược chuẩn hóa Châu Âu

Fitobimbi Appetito có thành phần 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Đó là những loại thảo dược được nuôi trồng trực tiếp tại châu Âu, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất từ khâu chọn giống, gieo trồng, chăm sóc đến thu hái, bảo quản và chế biến. Sự khắt khe về nguyên liệu nhằm mang đến sản phẩm thuần khiết nhất, an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

5 thành phần chính có trong Fitobimbi Appetito, bao gồm:

Hạt cỏ cari

Hạt cỏ cari có tác dụng kích thích các gai vị giác làm tăng cảm giác thèm ăn, giúp trẻ thèm ăn tự nhiên, ăn ngon miệng.

Ngọn Centaury

Ngọn Centaury đặc trưng bởi vị đắng do chứa iridoid, swertiamarin, erytaurin. Vị đắng này vẫn có thể được phát hiện khi hòa tan dịch chiết Centaury đến 3500 lần. Tuy nhiên, nó giúp làm tăng bài tiết dịch tiêu hóa như nước bọt, dịch vị, dịch mật và dịch dạ dày. Do đó có tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Một báo cáo khoa học của cơ quan European Medicine Agency vào năm 2010 và 2015 cho thấy, sự kết hợp của ngọn Centaury và hạt cỏ Cari có tác dụng cải thiện cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Rễ Long đởm vàng

Theo kết quả của hai nhóm nghiên cứu Borgia M. và nhóm Wegner T., rễ cây Long đởm vàng có tác dụng kích thích sự phát triển thần kinh vị giác và thúc đẩy bài tiết enzym tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ. Cây thuốc rất đắng, nhưng vị đắng này của Long đởm thảo giúp kích thích cơ quan thụ cảm trên lưỡi tiết nước bọt và dịch dạ dày. Hơn nữa, nó còn làm tăng hoạt động của dạ dày, giảm các triệu chứng đầy bụng, tiêu hóa kém.

Mầm lúa mì

Mầm lúa mì sở hữu nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Theo nhiều nghiên cứu, mầm lúa mì rất giàu protein ở dạng dự trữ (85%), khi vào cơ thể sẽ giúp cung cấp sắt và acid amin như proline, acid glutamic,… Bên cạnh đó, mầm lúa mì còn bổ sung nhiều vitamin như vitamin B1, vitamin B3, vitamin B6, vitamin B12,… và lượng lớn khoáng chất cho trẻ.

Phấn hoa

Phấn hoa có giá trị rất lớn về dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể những acid amin thiết yếu như methionine, threonine, lysine, tryptophan (theo nghiên cứu của Komosinska – Vassev 2015). Phấn hoa còn chứa 22 loại acid amin, 18 loại vitamin, 11 loại men thiên nhiên và 27 nguyên tố vi lượng, là nguồn năng lượng cực tốt cho trẻ.

Phấn hoa có trong Fitobimbi Appetito đã được các nhà sản xuất bào chế dưới dạng dịch chiết chuẩn hóa, vẫn đảm bảo hoàn toàn dưỡng chất mà không có nguy cơ dị ứng, an toàn với trẻ nhỏ.

Tác động “3 trong 1”

Nhờ công thức chuyên biệt cùng các thành phần thảo dược chuẩn hóa châu Âu, Fitobimbi Appetito mang tới 3 tác động tuyệt vời

  • Hỗ trợ ăn ngon: Kích thích vị giác, tăng khẩu vị của trẻ, giúp trẻ có cảm giác thèm ăn tự nhiên.
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa: Thúc đẩy bài tiết dịch tiêu hóa, kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn, giảm tình trạng đầy bụng, khó tiêu, giúp cơ thể bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung vi chất từ thực vật: Cung cấp cho bé nguồn năng lượng tuyệt vời từ vitamin và khoáng chất, acid amin, các nguyên tố vi lượng cùng nhiều hoạt chất sinh học. Từ đó giúp trẻ phục hồi sức khỏe và phát triển tốt.

Fitobimbi Appetito dành cho đối tượng nào?

Fitobimbi Appetito thích hợp sử dụng cho:

  • Trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém, chậm lớn, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ mới phục hồi sau ốm dậy, cần bồi bổ tăng cường sức khỏe.

Sử dụng tiện lợi

Fitobimbi Appetito được bào chế dưới dạng siro lỏng, vị hoa quả thơm ngon rất dễ uống.

Sản phẩm có thể dùng trực tiếp hoặc pha loãng với nước, đồ uống khác (trà, sữa, nước hoa quả,…) mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Trẻ cần dùng với liều lượng thế nào?

Fitobimbi Appetito được dùng cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi. Liều được khuyến cáo là 2-3 muỗng (tương đương 30-45ml) mỗi ngày. Nên uống trước bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Liệu trình sử dụng tối thiểu 1 đến 3 tháng để có hiệu quả.

Các thông tin khác

  • Quy cách đóng gói: Hộp đựng 1 chai 200ml. Có tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp niêm phong nắp hộp.
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để xa tầm tay của trẻ em.
  • Hạn sử dụng: 4 năm kể từ ngày sản xuất.

Khi nói về Fitobimbi Appetito, TS.BS Marianna Crupi (Founder – CEO Pharmalife Research) cho hay:“Appetito hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, phù hợp với bất cứ bệnh lý nào mà trẻ mắc phải.” Tiến sĩ cũng cho biết thêm: “Appetito có nguyên liệu hoàn toàn phù hợp với trẻ em, giúp kích thích tuyến nước bọt, tăng cảm giác ngon miệng ở trẻ.” Mẹ có thể xem lý do tại sao Fitobimbi Appetito được bác sĩ các nước tin dùng tại video sau:

Vì sao Fitobimbi Appetito được bác sĩ các nước tin dùng

Dưới đây là video quảng cáo sản phẩm Fitobimbi Appetito – Giải quyết biếng ăn ở trẻ với 3 tác động:

Fitobimbi Appetito – Giải quyết biếng ăn ở trẻ với 3 tác động

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ, mẹ hãy gọi ngay đến hotline 0976.807.722 để được giải đáp cụ thể nhé!

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN