“Khuyến mại đặc biệt – Mua 1 tặng 1” với Fitobimbi Appetito

Đồng hành cùng mẹ Việt hơn 5 năm qua, Fitobimbi Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động là sản phẩm đã nhận được sự yêu mến của hàng triệu mẹ khi giúp trẻ hết biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh. Và để tri ân quý khách hàng đã ủng hộ, nhãn hàng Appetito xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại siêu đặc biệt Mua 1 tặng 1 với 18.000 phần quà vô cùng thiết thực, xinh xắn dành cho các bé.

Biếng ăn là tình trạng thường gặp ở trẻ, nhất là những trẻ em từ 6 tháng – 5 tuổi, đang trong giai đoạn vàng phát triển về trí tuệ cũng như thể chất. Chính vì vậy, đây luôn là vấn đề khiến nhiều bậc cha mẹ phải đau đầu. Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm hỗ trợ trẻ ăn ngon nhưng siro ăn ngon  Fitobimbi Appetito đã nhận được sự yêu mến đặc biệt các mẹ nhờ 3 tác động toàn diện mang hiệu quả cao trong sử dụng và đặc biệt sản phẩm được đề cập trong phác đồ “Biếng ăn trẻ nhỏ” do khoa khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em – Viện dinh dưỡng Quốc Gia ban hành vào T12/2021. Nhằm cảm ơn và tri ân sự tin dùng của các mẹ trong suốt thời gian qua, Fitobimbi Appetito xin gửi tới các mẹ chương trình: “Khuyến mại đặc biệt – Mua 1 tặng 1”. Các mẹ hãy cùng khám phá chương trình này ngay đi nào!

Thể lệ chương trình

Khi mua 1 sản phẩm Fitobimbi Appetito các mẹ sẽ nhận được 1 balo rút xinh xắn trị giá 80.000 đồng

Thời gian áp dụng: 20/10/2022 – 10/11/2022

Hình thức nhận quà: Quà tặng được tặng kèm hộp sản phẩm khi mua trên Website, Fanpage, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng trên toàn quốc. Với 18.000 balo túi siêu cool dành cho các bé, các mẹ hãy nhanh tay đặt hàng để nhận khuyến mại nhé.

Liên hệ Tổng đài: 0976807722 để biết thông tin chi tiết

Hoặc mua hàng nhận quà tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/appetito.vn/

Website: https://fitobimbi.vn

Shopee: https://shopee.vn/fitobimbi

Quà tặng xinh xắn, tiện dụng cho mẹ và bé

Mỗi khi ra ngoài mẹ sẽ phải mang theo rất nhiều đồ cho bé như sữa, bỉm, khăn khô, khăn ướt,… để có thể đáp ứng nhu cầu của bé ngay khi cần. Hoặc cho bé lớn hơn đựng sách, bút, hay quần áo tập thể thao hay đi bơi… Thấu hiểu tâm lý đó, quà tặng trong chương trình khuyến mại lần này của Fitobimbi Appetito là chiếc balo rút vô cùng xinh xắn và tiện dụng và họa tiết siêu cool, độc lạ.

Balo được làm bằng chất liệu vải dù, chống bám bụi, siêu bền với dây rút đeo vai bản to, mềm mại, chắc chắn. Miệng túi rút linh hoạt, dễ dàng khi sử dụng. Balo được trang trí hình gấu Fitobimbi đáng yêu, in sắc nét, mẹ và bé đều thích mê. 

Balo có thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ nhưng đựng được siêu nhiều đồ tiện ích giúp mẹ thoải mái đựng đồ cho con khi đi chơi, dạo phố, đi học, đựng đồ bơi, chơi thể thao… Khi không dùng đến, mẹ có thể gấp gọn và cất đi chỉ như 1 chiếc áo em bé, không hề tốn diện tích trong gia đình.

Vậy nên các mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu balo rút xinh xắn, tiện dụng này từ chương trình này của Fitobimbi Appetito mẹ nhé!

Siro ăn ngon 3 tác động Fitobimbi Appetito có những ưu điểm gì?

Fitobimbi Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động là giải pháp toàn diện giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường tiêu hóa hấp thu, Bổ sung vi chất dinh dưỡng là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ hiện nay.

Với thành phần từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, Appetito mang đến 3 tác động:

Tác động đầu tiên là hỗ trợ bé tăng cảm giác ngon miệng khi ăn nhờ vào hạt cỏ Cari, thường được sử dụng để tăng hương vị món ăn tại Châu Âu từ rất lâu đời, giúp tăng tiết dịch vị và tăng hương vị món ăn, giúp bé ăn ngon. 

Tác động thứ 2 của Fitobimbi Appetito là hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhờ cây long đởm vàng và dịch chiết cây Centaury giúp tăng tiết dịch vị, tăng tiết nước bọt, tăng tiết dịch mật, giảm đầy hơi chướng bụng, hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn, giảm viêm đường tiêu hóa.

Cuối cùng, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ có trong dịch chiết phấn hoa và mầm lúa mì với 22 loại acid amin, 18 loại vitamin, 11 loại men thiên nhiên và 27 nguyên tố vi lượng và nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe của trẻ. Vì thế, sẽ bù đắp cho trẻ năng lượng và những vi chất bé bị mất đi khi biếng ăn và giúp bé tăng trưởng tốt hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có trong hướng dẫn của pháp đồ điều trị biếng ăn trẻ nhỏ của Viện Dinh dưỡng quốc gia. Sản phẩm không chứa gluten, lactose (đường) nên không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm có dạng siro, vị ngọt thanh tự nhiên của trái cây, dễ uống. Mẹ có thể dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác của trẻ.

Fitobimbi Appetito ra đời cách đây hơn 20 năm tại Pharmalife Research – công ty Dược phẩm uy tín tại Ý và được Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam. 

Làm cha mẹ là hành trình của sự yêu thương, lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con yêu là điều vô cùng quan trọng! 

MẸ ƠI! Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy nhanh tay tham gia chương trình khuyến mại ĐẶC SẮC – CÓ 1 KHÔNG 2 để rinh ngay quà tặng hấp dẫn cùng sản phẩm chất lượng cho bé yêu mẹ nhé!

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN