Dùng mọi cách nhưng con vẫn biếng ăn, các mẹ thử ngay Siro ăn ngon này – Giải pháp từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Dù đã thử rất nhiều cách nhưng bé vẫn biếng ăn và ngày càng gầy yếu. Mẹ băn khoăn không biết nên sử dụng siro ăn ngon 3 tác động Fitobimbi Appetito cho con hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Theo khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, ở Việt Nam, tỷ lệ trẻ biếng ăn trong độ tuổi từ 1-6 chiếm đến 37%, đồng nghĩa với việc trung bình cứ 2-3 trẻ đã có 1 bé biếng ăn. Trẻ biếng ăn kéo dài, cơ thể sẽ thiếu hụt chất dinh dưỡng, làm rối loạn tăng trưởng, chậm phát triển trí não, giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng. 

Biếng ăn xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau như trẻ bị bệnh: ho, đau họng, sốt, rối loạn đường tiêu hóa… Hoặc do tâm lý trẻ ham chơi, dẫn đến quá “bận rộn” để ăn, trẻ xa mẹ hoặc bị thay đổi môi trường sống. Thậm chí, trẻ sợ ăn do bị ép ăn lâu dài hoặc từng bị tổn thương đường tiêu hóa (hóc, sặc), đây là nguyên nhân gây biếng ăn rất khó để điều trị. Ngoài ra, chế độ ăn không phù hợp, thiếu các vi chất như sắt, kẽm hay thiếu vận động cũng có thể khiến trẻ bị biếng ăn. Các nguyên nhân có thể xảy ra cùng lúc với các mức độ khác nhau ở mỗi trẻ cụ thể. Vì thế, khi thấy bé biếng ăn, mẹ cần phải bình tĩnh xử lý, tránh để tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Giữa vô vàn sản phẩm biếng ăn cho trẻ, siro ăn ngon 3 tác động Fitobimbi Appetito tự hào có trong phác đồ mới mới nhất của Viện dinh dưỡng dưỡng Quốc Gia dành cho trẻ biếng ăn. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu mẹ Việt. Vậy lý do gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy?

Hiệu quả trong việc kích thích lấy lại cảm giác ngon miệng và thèm ăn tự nhiên cho trẻ 

Một trong những nguyên nhân gây biếng ăn ở trẻ là không có cảm giác thèm ăn hay thậm chí bị sợ ăn do những vấn đề về tâm lý. Để hỗ trợ hiệu quả cao trong việc kích thích cảm giác ngon miệng của trẻ, nhà sản xuất Fitobimbi Appetito đã bổ sung hạt cỏ Cari vào thành phần của sản phẩm. 

Từ xa xưa, hạt cỏ Cari được biết đến rộng rãi tại Châu Âu làm gia vị cho các món ăn, kích thích tiêu hóa. Hạt cỏ Cari thường được phủ lên trên lớp bánh mì đầu bữa ăn để kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng, ở người lớn và trẻ em.

Ngày nay các nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra hạt cỏ Cari có tác dụng kích hoạt tế bào thần kinh Agouti-related peptide – AgRP. Tế bào thần kinh AGRP có ở phần dưới đồi của não bộ. Khi kích hoạt tế bào thần kinh AGRP thì những ý muốn như thèm ăn hay muốn tìm đồ ăn sẽ được kích hoạt, tạo cảm giác đói. Nhờ đó, trẻ có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng.

Đặc biệt theo nghiên cứu của tổ chức Y Khoa Châu Âu khi kết hợp hạt Cỏ Cari cùng với ngọn Centaury sẽ giúp hiệp đồng làm tăng tác dụng ăn ngon miệng lên nhiều lần.

Tăng cường tiêu hóa và hấp thu tối ưu 

Khi bị rối loạn tiêu hóa hoặc chức năng tiêu hóa bị suy giảm, trẻ có thể cảm thấy buồn nôn, đau bụng, nôn trớ sau khi ăn, kèm theo hiện tượng đi phân sống, táo bón hoặc tiêu chảy cấp kéo dài. Rối loạn tiêu hóa cản trở quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, từ đó dẫn đến biếng ăn bệnh lý ở trẻ. Thậm chí, tình trạng đau bụng, nôn trớ sau ăn kéo dài có thể khiến trẻ bị sợ ăn và trở thành biếng ăn tâm lý.

Hai thành phần thảo dược là chiết xuất ngọn Centaury và rễ Long Đởm vàng trong Siro ăn ngon 3 tác động – Fitobimbi Appetito giúp tăng thiếu enzyme tiêu hóa, tăng nhũ hóa dịch mật  giúp việc tiêu hóa và hấp thu được tối ưu. Long đởm vàng là loại dược liệu được trồng ở vùng Địa Trung Hải. Đây là một loài cỏ sống lâu năm, rễ ngắn, vỏ ngoài màu vàng nhạt. Người châu  u thường dùng rễ Long đởm vàng sắc hoặc giã lấy nước cho trẻ nhỏ tiêu hóa kém sử dụng trước bữa ăn khoảng 30 phút để giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.

Ngọn Centaury có chứa nhiều chất chống oxy hóa và kích thích tiết dịch mật, nước bọt (phenolic acids, sterols, secoiridoid glycosides…). Vị thuốc dân gian này của châu  u thường được dùng để kích thích tiêu hóa, bổ thận, bổ gan, hạ sốt. Vị đắng đặc biệt của cây Centaury có tác dụng kích thích bài tiết dịch tiêu hóa (nước bọt, dịch dạ vị, dịch mật) giúp ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn đồng thời cải thiện khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Bổ sung đa dạng vi chất dinh dưỡng dễ hấp thu từ thực vật 

Nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ biếng ăn trong 2 năm đầu đời sẽ có nguy cơ nhẹ cân nhiều hơn 3 lần, thậm chí chỉ số phát triển trí tuệ MDI (Mental Developmental Index) của những trẻ biếng ăn chỉ đạt 96 điểm, trong khi những trẻ ăn uống bình thường đạt 110 điểm. Không chỉ thế biếng ăn còn khiến các bé không đủ vi chất, dẫn đến chậm lớn và ngừng phát triển chiều cao.

Để hỗ trợ bổ sung vi chất cho trẻ biếng ăn, Siro ăn ngon 3 tác động- Fitobimbi Appetito được chiết xuất  phấn hoa và mầm lúa mì có chứa đến  22 loại acid amin (lysin, trytophan..) 18 loại vitamin (vitamin nhóm B, A, E..), 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng (Kẽm, sắt, selen…) cùng nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe của trẻ. Hai thành phần này giúp tạo năng lượng và bù đắp ngay dinh dưỡng trẻ thiếu hụt trong giai đoạn biếng ăn trước đó, hỗ trợ trẻ phục hồi nhanh hơn và cắt đứt vòng luẩn quẩn: Thiếu dinh dưỡng – dễ ốm – chán ăn – thiếu dinh dưỡng.

Bé nhà bạn gặp tình trạng biếng ăn, ăn không ngon, chậm tăng cân. Để lại số điện thoại nhận tư vấn Miễn phí từ Chuyên gia Sức khỏe

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng bởi các đơn vị uy tín

Nhờ vào chất lượng và sự an toàn cao đối trẻ nhỏ, nên sau hơn 5 năm có mặt thị trường Việt Nam, sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về hiệu quả và tiện lợi khi dùng cho trẻ nhỏ. Vì vậy, TPBVSK Fitobimbi Appetito – siro ăn ngon 3 tác động đã được khuyên dùng trong phác đồ “biếng ăn trẻ nhỏ” trong  “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh lý dinh dưỡng trẻ em” của Viện dinh dưỡng Quốc gia. 

Sản phẩm đạt các chứng nhận về sự an toàn và chất lượng như: cGMP, ISO, Ivegan, Non-Gmo… Đồng thời, sản phẩm không chứa gluten, không chứa lactose (đường) nên không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm được bào chế ở dạng siro, vị ngọt thanh tự nhiên của trái cây, dễ uống. Mẹ có thể dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác của trẻ.

Fitobimbi Appetito ra đời cách đây hơn 20 năm tại Pharmalife Research – công ty dược phẩm uy tín tại Ý và được Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam. Fitobimbi Appetito được rất nhiều bà mẹ ở 60 quốc gia trên thế giới và Việt Nam tin dùng cho con.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, mẹ còn chần chừ gì mà không lựa chọn Fitobimbi Appetito cho con ngay đi nào!

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN