Chào 8-3: Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhãn hàng Fitobimbi – Siro thảo dược chuẩn hóa Châu Âu bảo vệ và chăm sóc toàn diện bé yêu xin gửi tặng tới mẹ và bé những món quà thật xinh và ý nghĩa. Tham gia chương trình “Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh” hôm nay để bảo vệ sức khỏe cho con tốt nhất và nhận quà ngay mẹ nhé!

Chương trình “Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh”:

– Thời gian: Từ ngày 02/03/2020– 08/03/2020

– Đối tượng: Áp dụng cho các khách hàng mua online. Không áp dụng cho đơn chuyển qua Trình dược viên, đơn của nhân viên Công ty, nhà thuốc, siêu thị mẹ và bé.

– Nội dung chương trình:

Khi mua 3 hộp sản phẩm bất kỳ (lựa chọn AppetitoImmuno) khách hàng sẽ được nhận ngay 1 khăn tắm lông cừu hoặc 01 áo mưa Appetito (trị giá 160.000 VNĐ)

Ví dụ:

2 hộp Appetito + 01 Immuno

Hoặc 01 appetito + 02 Immuno

Hoặc 03 Appetito

Hoặc 03 Immuno

Lưu ý: Chỉ áp dụng cho Appetito và Immuno không áp dụng cho các sản phẩm khác thuộc nhóm Fitobimbi.

Chương trình “Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh”

Chương trình “Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh”

Thời gian gần đây, combo mùa dịch “Appetito – Immuno” đã được rất nhiều cha mẹ tìm mua cho con. Trước tình hình dịch bệnh Corona diễn biến ngày càng phức tạp, khi có tới hơn 80.000 người ở 57 quốc gia trên thế giới mắc bệnh và gần 3000 trường hợp tử vong. Và để giúp trẻ nhỏ chống lại sự tấn công của Covid-19, cách tốt nhất mà cha mẹ có thể làm là tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho con. Combo “Appetito – Immuno” sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này! Đây là 2 sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi – Siro thảo dược chuẩn hóa Châu Âu bảo vệ và chăm sóc toàn diện bé yêu được nhập khẩu nguyên chai từ Italia.

Appetito Bimbi là cái tên quen thuộc được hàng nghìn bà mẹ Việt Nam “rỉ tai” nhau khi tìm kiếm bí quyết giúp con hết biếng ăn, ăn ngon tự nhiên và cải thiện sức khỏe. Với 3 tác động ưu việt, độc đáo “có 1 không 2”, Appetito Bimbi giúp:

  • Làm trẻ thèm ăn và kích thích ăn ngon tự nhiên
  • Tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất
  • Bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ: 22 loại acid amin, 18 loại vitamin 11 loại men thiên nhiên, 27 nguyên tố vi lượng…

Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết kết hợp những bữa ăn ngon miệng, chắc chắn sức khỏe của bé sẽ cải thiện trông thấy và đủ khả năng để chống lại bệnh tật.

Nếu như trước đây bạn lo lắng ép con ăn hết 1 bát nhỏ là điều không thể. Thì chỉ sau 3-5 ngày dùng Appetito, bạn sẽ thấy con tự giác đòi ăn. Và sau 1 liệu trình thì việc cho con ăn hết suất đã trở nên quá dễ dàng. Đây chính là lý do tại sao Appetito Bimbi lại được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng!

Khi muốn nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ thì không thể không nhắc tới “siêu phẩm” Immuno Bimbi. Không phải tự nhiên mà mỗi khi con ốm vặt, sức khỏe suy giảm là hàng triệu bà mẹ lại tìm đến Immuno Bimbi. Đó là nhờ những “lớp” bảo vệ kiên cố, toàn diện mà sản phẩm mang tới cho trẻ:

  • Hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch tự nhiên để chống lại virus, vi khuẩn…
  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và sức khỏe
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh dễ mắc do hệ miễn dịch suy giảm.

Phòng hơn chống! Thay vì để tới khi con mệt mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết, ốm vặt liên miên, thường xuyên mắc bệnh hô hấp, tiêu hóa… rồi vội vã tìm tới thuốc kháng sinh chữa bệnh thì nay cha mẹ hãy chuẩn bị sẵn cho con một lớp áo giáp bảo vệ sức khỏe chính là hệ miễn dịch tốt nhất với Immuno Bimbi. Chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, trẻ sẽ khỏe mạnh thực sự: tích cực tham gia mọi hoạt động vui chơi hàng ngày, không còn ốm vặt khi thay đổi thời tiết, ăn ngon, ngủ ngon và học tập tốt hơn…

Hy vọng combo “Appetito – Immuno” sẽ giúp bảo vệ bé tối ưu và tiếp sức cho mẹ và bé trong cuộc chiến với đủ loại dịch bệnh hiện nay! Và chương trình “Bé khỏe để chống dịch, mẹ nhận ngay quà xinh” sẽ là món quà tri ân ý nghĩa mà Fitobimbi dành tặng mẹ và bé nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn vui lòng liên hệ hotline 18008070 (miễn phí) để được tư vấn giải đáp.

 

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN