Appetito Bimbi tặng hơn 400 nhà thuốc cân đo chiều cao để theo dõi sự phát triển toàn diện của bé

Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của vi chất và các giai đoạn giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng tối ưu, nhãn hàng Appetito Bimbi đã thực hiện chương trình “Tặng cân đo chiều cao để theo dõi sự phát triển toàn diện của bé”. Hơn 400 nhà thuốc trên toàn quốc đã nhận món quà ý nghĩa này.

Hiện nay, chiều cao trung bình của thanh niên Việt Nam đang ở mức thấp so với các quốc gia khác trong khu vực. Trong bảng xếp hạng ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam xếp thứ 8, chỉ trên Indonesia và Philippines. Người Việt thấp hơn 10cm so với chuẩn quốc tế. Đây thực sự là những “con số biết nói” để phản ánh nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc phát triển thể lực, tầm vóc cho trẻ trong các giai đoạn vàng.

Các chuyên gia y tế cho rằng, nguyên nhân là do chế độ ăn uống, thiếu vận động, coi nhẹ thể dục thể thao ở độ tuổi thanh thiếu niên. Đặc biệt là việc cha mẹ chưa biết cách bổ sung canxi, vitamin D cho con đúng cách. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, chiều cao đạt được lúc 3 tuổi sẽ quyết định chiều cao khi trưởng thành của trẻ. Bỏ qua giai đoạn vàng này có thể ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của trẻ bao gồm: chiều cao, thể lực, chức năng tiêu hóa, trí tuệ, khả năng nhận thức, tiếp thu… Do đó, việc giúp trẻ em tăng chiều cao ngay từ nhỏ đóng vai trò rất quan trọng để thúc đẩy chiều cao khi trưởng thành.

Chiều cao và cân nặng là 2 chỉ số mà các bậc cha mẹ cần luôn quan tâm để đánh giá sự phát triển thể chất của trẻ. Để trẻ phát triển tốt nhất, cha mẹ cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, khuyến khích con vận động thường xuyên kết hợp sử dụng các sản phẩm bổ sung vi chất. Đặc biệt là cần tích cực theo dõi chiều cao, cân nặng của trẻ để điều chỉnh kịp thời cho trẻ. Và nhóm Fitobimbi vi chất và nhãn hàng Appetito Bimbi luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa giúp cha mẹ theo sát sự phát triển của trẻ. Đây cũng chính là lý do mà chương trình “Tặng cân đo chiều cao để theo dõi sự phát triển toàn diện của bé” được thực hiện ngay từ tháng 5/2020.

Những chiếc cân đo chiều cao của nhãn hàng Appetito Bimbi đã có mặt tại các nhà thuốc

Theo đó, nhóm Fitobimbi vi chất nói chung và nhãn hàng Appetito Bimbi – Siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu sẽ tặng cân kết hợp đo chiều cao cho hơn 405 nhà thuốc trên toàn quốc. Đây là các nhà thuốc uy tín được đông đảo người dân tin tưởng, gắn bó với Dược phẩm Delap và có bán những sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi vi chất như Appetito, Immuno, Calcio, Ferro C, Vitemix. Khi đến nhà thuốc, các bạn nhỏ sẽ được cân và đo chiều cao miễn phí. Từ đó, dược sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho các bố mẹ cách chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất, đặc biệt là làm sao để con phát triển chiều cao, cân nặng tối ưu, không lo thấp còi, thiếu cân, suy dinh dưỡng.

Các bé rất thích thú khi đo chiều cao, cân nặng tại nhà thuốc

Được sản xuất từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, nhóm sản phẩm Fitobimbi vi chất đã được tin dùng ở gần 60 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm đã được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia Nhi Khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng cho trẻ mỗi ngày. Bên cạnh Appetito Bimbi – Siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, các mẹ còn có rất nhiều lựa chọn khác để giúp con phát triển khỏe mạnh như:

IMMUNO: Giúp bé tăng cường tế bào miễn dịch và tăng lực cho bé, giúp bé phòng tránh và đẩy lùi các loại bệnh do vi khuẩn và virus gây nên.

VITEMIX: Bổ sung các loại vitamin thiết yếu cho bé, giúp bé ăn ngon, phát triển toàn diện, tăng cường miễn dịch, phòng các bệnh dễ mắc do thiếu vitamin.

FERRO C: Giúp bé bổ sung Sắt, Kẽm hữu cơ, giúp bé giảm thiếu máu do thiếu sắt, ăn ngon hơn, tăng cường miễn dịch.

CALCIO: Giúp bé bổ sung Canxi, giúp hệ xương răng chắc khỏe, ngủ ngon hơn, cao lớn vượt trội.

MỘT SỐ GỢI Ý DÀNH CHO MẸ!

– Bé thiếu cân, thiếu chiều cao ==> suy dinh dưỡng thấp còi sử dụng bộ đôi vi chất: Appetito + Calcio
– Bé đủ cân, thiếu chiều cao: Bộ đôi tăng chiều cao, tăng cường sức khỏe: Calcio + Vitexmix, Calcio + Appetito
– Bé thừa cân, đủ chiều cao: Bé đang thiếu chiều cao so cân nặng, hệ xương khớp chịu gánh nặng từ trọng lượng cơ thể cân tăng cường Calcio và Vitemix
– Bé vượt chiều cao, đủ cân hoặc thiếu cân: Cân nặng không phát triển cân đối chiều cao trẻ thường thiếu Sắt kẽm và vitamin, bổ sung bộ đôi Vitemix và Ferro C.
– Bé đủ cân, đủ chiều cao: Nên bổ sung định kỳ vitamin và canxi cho sự phát triển toàn diện.

Hy vọng rằng, sau chương trình “Tặng cân đo chiều cao để theo dõi sự phát triển toàn diện của bé” với những chỉ số chính xác về chiều cao và cân nặng cùng tư vấn thiết thực của dược sĩ, bố mẹ sẽ tìm ra được giải pháp giúp con phát triển toàn diện, tạo nền tảng tốt nhất cho tương lai của con. Đây cũng là hoạt động thiết thực của nhãn hàng Appetito Bimbi với mong muốn luôn đồng hành cùng các bố mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe con yêu, xóa bỏ “nạn đói tiềm ẩn” do thiếu vi chất dinh dưỡng và nâng cao chất lượng phát triển tầm vóc, hình thể của trẻ em Việt Nam.

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN