Appetito Bimbi – Giải pháp toàn diện giúp trẻ ăn ngon, cao lớn, khỏe mạnh

Trẻ biếng ăn đã trở thành cơn ác mộng đối với rất nhiều bà mẹ hiện nay. Và  Appetito Bimbi chính là giải pháp được hàng nghìn bà mẹ tìm đến để giải tỏa nỗi lo này cũng như giúp con phát triển toàn diện. Được xứng danh là “siro vàng trong làng biếng ăn”, vậy tại sao Appetito Bimbi lại có sức hút lớn như vậy?

Khi nhắc tới Appetito Bimbi, các mẹ hãy nhớ ngay tới đây là một loại siro ăn ngon dành riêng cho trẻ nhỏ được nhập khẩu nguyên chai từ Italia. Đây là một trong những sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi – Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu chăm sóc toàn diện bé yêu.

Appetito Bimbi sản xuất ở đâu?

Appetito Bimbi được sản xuất tại công ty Pharmalife Research (Lecco, Italia) – một trong những công ty đầu tiên trên thế giới đưa ra thị trường dòng sản phẩm thảo dược chăm sóc sức khỏe trẻ em. Công ty Pharmalife Research đã đạt tiêu chuẩn cGMP do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Một số chứng nhận quốc tế mà Appetito Bimbi đã nhận được

Đây là những tiêu chuẩn quốc tế mà ít có công ty dược phẩm đạt được và cũng khẳng định chất lượng, uy tín của Appetito Bimbi. Có thể nói sản phẩm Appetito Bimbi là “tinh hoa” của hàng chục năm dày công nghiên cứu bởi các nhà khoa học Italia.

 

Tại sao Appetito Bimbi là sản phẩm ăn ngon bán tốt nhất tại Châu Âu?

Thành phần của Appetito Bimbi

Các thành phần của Appetito Bimbi

Các thành phần của Appetito Bimbi

Một sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao cần bắt đầu từ chính thành phần của nó! Và với Appetito Bimbi, thành phần của sản phẩm chính là những thảo dược được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao gồm:

– Phấn hoa

– Mầm lúa mì

– Ngọn Centaury

– Rễ Long đởm vàng

– Hạt cỏ Cà ri

Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng và bào chế dưới dạng dịch chiết chuẩn hóa. Sự kết hợp tinh tế những dược liệu này đã mang tới “bí kíp” chuẩn và chỉnh để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Appetito – Siro ăn ngon 3 tác động giúp trẻ ăn ngon, phát triển toàn diện

Ra đời từ năm 1999, đến nay, sau hơn 20 năm, Appetito Bimbi đã chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới. Sản phẩm đã có mặt ở gần 60 quốc gia và nhận được tin dùng của hàng triệu bà mẹ. Điều này có được chính nhờ 3 tác động ưu việt mà ít có sản phẩm siro ăn ngon nào đáp ứng được. Hãy cùng xem 3 tác động “thần thánh” mà Appetito Bimbi mang lại là gì?

 

Chuyên gia chia sẻ giải pháp giúp trẻ thèm ăn tự nhiên

Giúp trẻ thèm ăn và ăn ngon miệng một cách tự nhiên

Trẻ biếng ăn tức là trẻ không còn hứng thú với các thực phẩm, mất đi cảm giác thèm ăn. Dịch chiết hạt cỏ Cà ri trong Appetito Bimbi sẽ trở thành “gia vị” thần kỳ giúp kích thích trẻ muốn ăn và ăn ngon miệng. Đây chính là “bảo bối” được rất nhiều nhà khoa học phương Tây sử dụng trong các bài thuốc trị biếng ăn của mình.

 

Appetito bimbi – Siro thảo dược châu Âu – Giải pháp cho trẻ biếng ăn thời 4.0

Tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất

Biếng ăn là một trong những biểu hiện cho thấy hệ tiêu hóa của trẻ đang gặp vấn đề. Nếu hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt thì chắc chắn trẻ sẽ ăn ngon miệng và mỗi bữa ăn không còn là cuộc chiến. Bởi vậy, dịch chiết ngọn Centaury và dịch chiết rễ Long đởm vàng đã xuất hiện trong Appetito Bimbi – Siro ăn ngon 3 tác động từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu.

Ngọn Centaury

Sự hiệp đồng của 2 thành phần này đã giúp tăng cường bài tiết dịch tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn trong cơ thể trẻ. Từ đó, trẻ cũng sẽ hấp thu các dưỡng chất trong thực phẩm tốt hơn. Đây chính là lý do mà nhiều bậc cha mẹ tại Italia vẫn định kỳ bổ sung Appetito Bimbi cho con dù trẻ không biếng ăn.

Bổ sung dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho trẻ

Trẻ biếng ăn lâu ngày sẽ khiến cơ thể không được cung cấp những dưỡng chất cần thiết để phát triển tốt nhất. Tình trạng này khiến bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng lo lắng. Thay vì ép trẻ ăn thêm thịt, cá, tôm… trong bữa ăn hay uống thêm cốc sữa, ăn hoa quả… thì nay chỉ cần uống 1 chén nhỏ Appetito Bimbi, cha mẹ đã cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết mỗi ngày cho con. Vậy đó là những dưỡng chất nào?

– 22 acid amin

– 18 vitamin  (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…)

– 11 loại men thiên nhiên

– 27 nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Mg, Kẽm…)

Đây là những dưỡng chất quý báu có trong dịch chiết phấn hoa. Đặc biệt, khi bào chế dưới dạng dịch chiết thì người sử dụng sẽ không phải lo lắng về nguy cơ bị dị ứng như những cách dùng thông thường.

Appetito Bimbi giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Appetito Bimbi giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Bên cạnh đó, Appetito Bimbi còn chứa dịch chiết mầm lúa mỳ – nguồn vitamin tự nhiên “cực chất” với các loại vitamin thiamin, vitamin B6, niacin, folate… và một lượng lớn khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Lúc này, Appetito Bimbi sẽ thay mẹ bổ sung những dưỡng chất mà trẻ bị thiếu hụt sau một thời gian biếng ăn, cung cấp năng lượng cần thiết. Tất cả đã tạo nền tảng vững chắc giúp trẻ phát triển tốt nhất cả về thể lực và trí tuệ.

Appetito Bimbi có an toàn không?

Đối với bất kỳ sản phẩm nào dùng cho trẻ nhỏ, cha mẹ luôn quan tâm tới tính an toàn trước tiên. Vậy siro Appetito Bimbi có đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của trẻ không?

Tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (Founder- CEO Pharmalife Research)

Tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (Founder- CEO Pharmalife Research)

Để giải đáp thắc mắc này, Tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi (Founder- CEO Pharmalife Research) có chia sẻ: “Như các sản phẩm khác trong nhóm Fitobimbi khác, Appetito phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra. Chúng tôi có một hệ thống phân tích. Và tất cả các nguyên liệu được trải qua một quá trình phân tích Nir, UV… đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe từ phòng thí nghiệm đến dây chuyền sản xuất”.

Đặc biệt, những thành phần của Appetito đều là thảo dược chuẩn hóa Châu Âu, đảm bảo các tiêu chí: không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật, hoạt chất hóa học, nấm mốc, vi khuẩn hay thành phần biến đổi gen… Hơn nữa, Appetito Bimbi được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tự động hóa, khép kín và đồng bộ của nhà máy Pharmalife Research. Do đó, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối.

 

Bác sĩ Anh Nguyễn chia sẻ sử dụng thảo dược trong điều trị trẻ biếng ăn nên hay không nên

Sau đây là đánh giá của chuyên gia dinh dưỡng và một số nhà thuốc về tác dụng của sản phẩm Appetito Bimbi:

 

Ưu điểm của sản phẩm Appetito so với các sản phẩm thảo dược trên thị trường là gì?

 

Các nhà thuốc nói gì về Appetito Bimbi?

Thực tế, Appetito Bimbi đã giúp hàng nghìn bạn nhỏ thấy hứng thú với những bữa ăn, hết biếng ăn và cải thiện sức khỏe rõ rệt. Hãy lắng nghe phản hồi của các mẹ trong video sau đây:

 

Biếng ăn sẽ không còn là nỗi lo của mẹ nếu tìm được nguyên nhân và có giải pháp phù hợp. Bởi vậy, ngay hôm nay, mẹ hãy đồng hành cùng con trong cuộc chiến chống lại biếng ăn bằng cách xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học, khuyến khích trẻ vận động và đừng quên sử dụng Appetito Bimbi hàng ngày. Để nhận được lời tư vấn từ chuyên gia Nhi khoa về cách chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất, mẹ hãy gọi tới số hotline 1800 8070 hôm nay nhé!

 

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN