CHUNG TAY CHỐNG COVID 19 -TẶNG NGAY 15.000 TUÝP SỦI MULTIVITAMIN

Giữa tâm điểm đại dịch Covid 19, cuộc chiến chống dịch đang bước vào giai đoạn ác liệt nhất. Cả đất nước cùng đồng lòng chung sức để chống giặc. Sẵn sàng sẻ chia cùng cộng đồng, nhãn hàng Fitobimbi xin góp một phần nhỏ vào công cuộc đẩy lùi Covid 19 với thật nhiều món quà sức khỏe dành tặng mẹ và bé. Đó là chương trình “Chung tay chống Covid 19 – Tặng ngay 15.000 tuýp sủi Multivitamin” với thông điệp “Con khỏe mạnh – Mẹ bình an” áp dụng trên toàn quốc.

Trong những ngày qua, khi đại dịch Covid 19 như cơn sóng thần khổng lồ, lan rộng khắp thế giới. Hàng trăm quốc gia đang gồng mình chống lại virus Corona, tìm mọi cách để ngăn chặn và chữa trị cho người bệnh. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, số ca mắc Covid 19 ở Việt Nam cũng đang tăng lên từng ngày. Hơn lúc nào hết, Chính phủ và nhà nước ta rất cần tới sự đồng lòng, ủng hộ hết mình từ mỗi người để phòng chống dịch bệnh tốt nhất. Đoàn kết cùng nhau, chúng ta sẽ dập được dịch Covid 19 trong thời gian sớm nhất.

Đồng hành cùng mẹ chăm sóc, bảo vệ bé yêu trong mùa dịch, nhãn hàng Fitobimbi hiểu rằng: Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng có nguy cơ cao bị Covid 19 tấn công vì sức đề kháng còn non nớt. Bởi vậy, mong muốn của hầu hết các bậc cha mẹ lúc này là làm sao bảo vệ và giúp con chống lại dịch bệnh tốt nhất. Để đạt mục tiêu này, trước hết, trẻ cần có một sức khỏe tốt, hệ miễn dịch tối ưu – “vũ khí sắc bén” giúp chống lại mọi virus, vi khuẩn. Và các sản phẩm thuộc nhóm hàng Fitobimbi vi chất chính là sự lựa chọn thông thái dành cho mẹ. Khi con khỏe mạnh thì bố mẹ sẽ hoàn toàn an tâm!

Chương trình “Chung tay chống Covid 19 – Tặng ngay 15.000 tuýp sủi Multivitamin”

Chương trình “Chung tay chống Covid 19 – Tặng ngay 15.000 tuýp sủi Multivitamin”

Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé yêu, Fitobimbi còn luôn sẵn sàng đồng hành cùng gia đình bạn vượt qua đại dịch Covid 19. Chương trình “Chung tay chống Covid 19 – Tặng ngay 15.000 tuýp sủi Multivitamin” cùng thông điệp ý nghĩa “Con khỏe mạnh – Mẹ bình an” chính là tấm lòng, món quà tri ân mà nhãn hàng Fitobimbi dành tặng Quý khách hàng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng riêng cho nhóm hàng Fitobimbi vi chất.

Cụ thể, khi mua 1 sản phẩm thuộc nhóm hàng Fitobimbi vi chất, Quý khách hàng sẽ được tặng 1 tuýp sủi Heilusan Multivitamin (sản xuất tại Đức). Mỗi viên sủi Heilusan Multivitamin chứa đầy đủ các vitamin thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao (80mg), giúp tăng cường sức đề kháng, phụ hồi sức khỏe hiệu quả.

Các sản phẩm thuộc nhóm hàng Fitobimbi vi chất bao gồm:

Immuno Bimbi: Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ. Hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng, giúp trẻ phòng tránh và đẩy lùi các bệnh do virus, vi khuẩn gây nên.

Appetito Bimbi: Giúp trẻ ăn ngon miệng một cách tự nhiên, tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể. Bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu từ thực vật, giúp phục hồi cơ thể trẻ sau ốm dậy, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.

Vitemix Bimbi: Bổ sung các loại vitamin thiết yếu và calci cho cơ thể, hỗ trợ trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh

Ferro C Bimbi: Bổ sung sắt, kẽm, vitamin C và các vitamin, khoáng chất khách cho cơ thể. Giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, phòng ngừa và trợ giúp trẻ bị thiếu máu, trẻ đang trong độ tuổi phát triển, miễn dịch kém, gầy yếu.

Fitobimbi Calcio: Bổ sung canxi, vitamin D, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe; hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Giảm nguy cơ còi xương và giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh.

Chương trình được áp dụng cho cả hai hình thức mua online và tại nhà thuốc thân thiết của Dược phẩm Delap trên cả nước.

Thời gian áp dụng chương trình cho khách hàng mua tại nhà thuốc:

  • Miền Bắc: Từ ngày 26/3/2020 đến ngày 05/04/2020
  • Miền Nam: Từ ngày 30/3/2020 đến ngày 09/04/2020

Xem danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY.

Thời gian áp dụng chương trình cho khách hàng mua online: Từ ngày 30/3/2020 đến ngày 05/04/2020

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi tặng hết 15.000 tuýp sủi Multivitamin.

Hãy tham gia chương trình ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện, chung tay đẩy lùi Covid 19 các mẹ nhé! Con khỏe mạnh – Mẹ bình an – Gia đình hạnh phúc!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 18008070 để được tư vấn giải đáp.

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN