1001 thắc mắc, Mẹ hỏi – Appetito Bimbi trả lời???

Nhiều trẻ gặp tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân. Các mẹ có rất nhiều gửi thắc mắc về sản phẩm Appetito Bimbi. Hôm nay Appetito sẽ giải đáp thắc mắc được hỏi nhiều nhất của các mẹ chi tiết nha.

Appetito Bimbi – Siro ăn ngon 3 tác động là gì?

Mẹ thân mếm

APPETITO BIMBI – giải quyết triệt để tình trạng BIẾNG ĂN với 3 TÁC ĐỘNG toàn diện từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu

Thứ nhất là: Tác động trực tiếp từ dịch chiết lớp vỏ hạt Cỏ Cari tới trung khu kiểm soát việc ăn uống của trẻ tại vùng dưới đồi và thần kinh vị giác tạo cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên, trẻ muốn ăn và chủ động ăn.

Thứ 2 là tác động Tăng cường bài tiết dịch tiêu hóa một cách tự nhiên (enzyme amylase, dịch tiêu hóa, dịch mật) giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn. Đồng thời giúp ổn định nhu động ruột ở trẻ nhờ dịch chiết từ Long Đởm Vàng và ngon Centaury

Thứ 3 là tác dộng Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu từ dịch chiết phấn hoa và mầm lúa mì như 22 acid amin, Vitamin và khoáng chất thiết yếu, 17 enzym thực vật cho sự phát triển của cơ thể trí tuệ trẻ và cực kỳ dễ hấp thu từ chiết xuất thiên nhiên

Bé mấy tuổi dùng được Appetito bimbi vậy?

Mẹ thân mến, Appetito Bimbi sử dụng 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu, được kiểm soát chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt tại nhà máy cGMP-FDA, đặc biệt siro không dùng đường mà sử dụng nước ép cô đặc từ hoa quả nên sử dụng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi trẻ đi.

Appetito Bimbi được sản xuất bởi Pharmalife Research – một công ty dược phẩm tại Italia đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp. Pharmalife Research đã đạt chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Liều sử dụng Appetito Bimbi sẽ theo cân nặng các mẹ nhé!

+ Trẻ dưới 5kg: 5ml/lần/ngày.

Trẻ từ 5kg – 10kg: 5 – 10ml/lần, 1 – 2 lần/ngày

Trẻ từ 10kg – 20kg: 10 – 15ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.

Trẻ từ 20kg – 30kg: 15 – 20ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.

Trẻ trên 30kg: 20 – 30ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.

Thảo dược chuẩn hóa trong Appetito Bimbi là gì vậy? 

Appetito Bimbi chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu. Các thảo dược được chọn lọc về cơ chế tác dụng và được kiểm soát sinh học chặt chẽ. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn cGMP Hoa Kỳ và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Không dư lượng kim loại
  • Không chất bảo vệ thực vật
  • Không sử dụng thực vật biến đổi gen (GMO)
  • Không nhiễm nấm, vi khuẩn
  • Loại bỏ các hoạt chất không có tác dụng hoặc gây hại, cô đặc hoạt chất mang hiệu quả.
  • Không dùng đường, vị ngọt được tạo ra từ nước ép cô đặc hoa quả, vị thanh, dung dịch trong, trẻ rất dễ uống

Chính vì vậy, Appetito Bimbi được tin dùng như một sản phẩm hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Appetito bimbi có trộn cùng thức ăn, đồ uống được không?

                                            Appetito hoàn toàn pha cùng đồ uống mà con thích 

Mẹ thân mến,

Appetito Bimbi được khuyên dùng cho trẻ trước ăn 30 phút là tốt nhất.

Trong trường hợp mà bé không thích uống trực tiếp mẹ hoàn toàn pha cùng nước, sữa, nước hoa quả, trà hay đồ ăn mà bé thích đều không ảnh hưởng tới tác dụng của sản phẩm nha mẹ.

Dùng Appetito Bimbi có gây phụ thuộc không ạ? Sau khi dùng có tái biếng ăn, giảm cân không?

Mẹ thân mến,

Appetito Bimbi chứa 100% thành phần từ dịch chiết thảo dược tự nhiên giúp trẻ ăn ngon miệng, chủ động ăn, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất, đạm thực vật dễ hấp thu cho trẻ.

Hơn nữa, sản phẩm Appetito Bimbi đã có mặt trên thị trường 20 năm, được kê đơn tại các bệnh viện châu Âu trên 15 năm cũng như đã phân phối trên 48 quốc gia rồi nha mẹ.
Tất cả các thành phần trong Appetito Bimbi đều an toàn và không có tác dụng phụ, không gây lệ thuộc vào sản phẩm khi bé ngưng sử dụng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Tại sao bé nhà mình dùng gần 2 lọ Appetito mà chưa thấy tác dụng?


Mẹ đừng nóng vội mẹ nha.
Hiệu quả của sản phẩm còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng bé. Có những bé dùng được 1-2 tuần đã thấy hiệu quả rõ rệt. Có những bé phải sang tháng thứ 1, thứ 2 mới ăn ngon, tăng cân. Ví dụ như mẹ Hiền (Thái Bình) bé dùng gần 1 tháng mới có tác dụng. Dùng đến 2 tháng mới cải thiện rõ rệt.

https://dieutribiengan.com/dung-du-lieu-trinh-bieng-an-het-han-khong-con-nhe-can-4532/
Do vậy, mẹ nên kiên trì nhé, vì thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc tuổi, tình trạng biếng ăn của và cách mẹ điều chỉnh những thói quen sai lầm từ trước nha. Nên là Appetito bimbi khuyên mẹ nên dùng thời gian cho bé từ 1-3 tháng theo cơ địa của các bé nha.

Chúc con dùng sản phẩm hiệu quả, mẹ an tâm!

Appetito Bimbi có giá bao nhiêu?


Mẹ thân mến, Appetito Bimbi có giá niêm yết trên vỏ hộp là 340,000 VNĐ/lọ 200ml, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường tiêu hóa, hấp thu, bổ sung vi dưỡng chất từ thực vật cho trẻ

Mua Appetito bimbi ở đâu?

Mẹ thân mến, Appetito bimbi có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, mẹ hãy tìm mua sản phẩm theo danh sách sau nhé: https://dieutribiengan.com/huong-dan-mua-hang/

Nếu không tìm được nhà thuốc gần nhà, mẹ hãy inbox cho Appetito số điện thoại của mẹ hoặc gọi đến tổng đài 1800 8070 (miễn cước) hoặc số hotline 0976807722 để được các Dược sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn mẹ nhé!

Chúc con sớm được dùng sản phẩm hiệu quả, mẹ an tâm!

 

 

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

x

Đơn đặt hàng Appetito bimbi

Để đặt mua hàng, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN